D'Art Flower - Hoa Sáp Vinh - Nghệ An | Hoa Sáp Cao Cấp | Hoa Nhũ Kim Tuyến | Thành Phố Vinh, Nghệ An

D'Art Flower - Hoa Sáp Vinh - Nghệ An

[tintuc]

Dù cũng là hoa giả, hoa hồng sáp không như những bông hoa nhựa hay nhung bình thường. Cánh hoa được làm từ sáp xà phòng cán mỏng. Do là xà phòng nên lượng kiềm rất cao, gặp nước sẽ tan ngay. Vì vậy, khi trưng bày hay cất giữ nên cẩn thận tránh đụng phải nước nhé.

Màu sắc hoa được nhuộm từ nguyên liệu tự nhiên nên trông rất tươi mới, mềm mại, khó phân biệt với hoa thật nếu chỉ nhìn thoáng qua. Nhưng vì chất liệu thiên nhiên nên cần hạn chế tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vàng. Nếu bảo quản trong phòng, chắc chắn hoa sẽ tươi mới đến vài năm.

zzz

Do được làm từ sáp thơm, mùi hương hoa nhẹ nhàng, dễ chịu, có thể lưu giữ trong khoảng 3-6 tháng. Đặc biệt, có thể tái tạo bằng cách thêm túi sáp thơm vào.

Thông thường toàn bộ cánh hoa được làm bằng sáp còn đài hoa sẽ được làm bằng nhựa để nâng đỡ hoa chắc chắn hơn. Hơn thế, hoa thường được tặng kèm với những món quà nhỏ xinh như gấu bông đáng yêu, socola ngọt ngào nữa.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
🌹 Hoa sáp Vinh - Nghệ an - Hoa sáp vinh cửu - Hoa nhũ - Thông điệp ngọt ngào
🚗 Shop giao hàng 24/7 bất kể 2 mùa nắng mưa
🏫 ĐỊA CHỈ: Thành Phố Vinh - Nghệ An
📞 HOTLINE: 0982.513.771 - 0914.991.285




[/tintuc]